ยื่นฟ้อง สส.แจ้ หมิ่นฯ ทุจริตรับเงินบ่อขยะ

วันที่ 27 พ.ย. 2566 นายสุเมธ เหรียญพงษ์นาม อดีตสมาชิกพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนายชำนาญ ศิริรักษ์ ทนายความ ได้เดินทางไปที่ศาลจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมเพื่อนสมาชิกพรรคก้าวไกล เพื่อยื่นฟ้อง สส.แจ้ ในการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาว่าทุจริตการซื้อที่ดิน เอื้อบ่อขยะ

โดยวันนี้ ได้ให้ทนายมายื่นฟ้องคดีอาญา เรียกค่าเสียหาย และจะขอใช้กระบวนการยุติธรรมในการพิสูจน์ข้อเท็จจริง จะได้พิสูจน์ความเป็นจริงว่า ใครพูดจริง ใครพูดไม่จริง

“สส.แจ้” แฉยับ! คนสนิทบิ๊กก้าวไกลรับผลประโยชน์โรงขยะ

“สส.แจ้”พ้อ! เพื่อนน้อย-ไร้คอนเนคชัน ทำให้ถูกขับออกจากพรรค

ด้าน นายชำนัญ ศิริรักษ์ ทนายความ ระบุว่า จากหลักฐาน พบว่า มีการกระทำผิด 4 ครั้ง 4 ครั้ง เป็นการพูดคุย 2 ครั้งและมีเทปการบันทึกสนทนาไว้และมีการถอดข้อความในการใส่ร้ายหมิ่นประมาท ส่วนอีก 2 ครั้งเป็นการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งแม้จะบอกว่าเป็น ผู้ช่วย ส. แต่ประชาชนก็รู้ได้ว่า เป็นใคร ซึ่งครั้งนี้ จะมีการเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท นอกจากนั้นขอให้ประกาศโฆษณาคำพิพากษาของศาลทางหนังสือพิมพ์และประกาศขอโทษและแก้ไขในทางแพลทฟอร์มที่จำเลยใช้ในพื้นที่ทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวได้ โทรไปสอบถาม สส.แจ้ ในเรื่องนี้ สส.แจ้บอกว่า ทราบเรื่องแล้วว่าถูกฟ้องหมิ่นประมาท ก็เป็นสิทธิ์ของเขา เป็นเรื่องปกติที่ทำได้ ส่วนในเรื่องที่ตนให้สัมภาษณ์ไป ก็ไม่ได้มีการเอ่ยชื่อของผู้ช่วย และเป็นเอกสิทธิ์ของสส.ในการตรวจสอบ และตนไม่ได้สนใจในสิ่งที่ผู้ช่วยกำลังทำ เพราะผู้ช่วยเองก็ออกจากพรรคก้าวไกลไปแล้ว

คำพูดจาก สล็อต777

ลอยกระทง 2566 วันไหน มีตำนานประวัติความเป็นมาอย่างไร?

สุดสลด! “วิวาห์เลือด” เจ้าบ่าวรัวยิงเจ้าสาว-แม่ยาย-ญาติ ตาย 5 สาหัส 1

 ยื่นฟ้อง สส.แจ้ หมิ่นฯ ทุจริตรับเงินบ่อขยะ

“อามาเทราสุ” อนุภาคปริศนาตกลงมายังโลกจากพื้นที่ว่างเปล่าในอวกาศ